Online
Đèn Led thông minh Wifi điều khiển từ xa, thay đổi màu sắc ánh sáng tùy ý

Đèn Led thông minh Wifi điều khiển từ xa, thay đổi màu sắc ánh sáng tùy ý

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn Led thông minh Wifi điều khiển từ xa, thay đổi màu sắc ánh sáng tùy ý đã được thêm vào giỏ hàng

price/199.000 đ price1/888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Đèn thông minh là một loại đèn LED, người dùng có thể điều khiển mọi tính năng thông qua các thiết bị: điện thoại, máy tính bảng, laptop, …từ xa. Đèn thông minh ra đời mang đến giải pháp chiếu sáng an toàn, tiện lợi cho người dùng và giúp tiết kiệm tối đa nguồn điện năng.

    Dù giá thành của đèn thông minh cao hơn so với các dòng đèn truyền thống và đèn LED khác trên thị trường. Thế nhưng những tính năng, chế độ và trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm mang đến lại vô cùng giá trị và xứng đáng.

    Hiện trên thị trường có rất nhiều các dòng đèn thông minh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    Cảm biến trong đèn có thể cảm nhận các chuyển động trong phạm vi nhất định và xác định liệu con người có ở đó hay không. Ngoài ra, thiết bị còn có chế độ hẹn giờ để báo hiệu bộ điều khiển sau khoảng thời gian không hoạt động.

    Loại bóng đèn này sẽ được kết nối với các thiết bị như: Smartphone, laptop, máy tính bảng, … thông qua Bluetooth hoặc Wifi trên các ứng dụng di động hoặc hệ thống tự động trong gia đình của bạn. Thông qua kết nối này, bạn có thể điều chỉnh cường độ chiếu sáng của đèn, thay đổi màu sắc dễ dàng và thuận tiện hơn trên các ứng dụng có sẵn mà không cần đến tận đèn hoặc công tắc để thao tác.

    Như đã đề cập phía trên, thiết bị đèn thông minh cho phép bạn dễ dàng thay đổi độ sáng và nếu bóng đèn của bạn là LED màu, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc của thiết bị và mở ra cả một thế giới tuyệt sắc.

    Bạn có thể thiết lập ánh sáng nhẹ nhàng để xem phim hoặc lựa chọn một màu khác phù hợp với bữa tối lãng mạn, ấm cúng hoặc cài đặt màu đèn sáng sủa đủ để đọc sách, … Chuyển ánh sáng từ màu này sang màu khác đơn giản chỉ bằng một thao tác chạm ngay trên Smartphone hoặc ra lệnh bằng giọng nói (tiếng Anh/tiếng Việt tùy thiết bị) với trợ lý ảo của bạn.

    Đặc biệt, một số sản phẩm bóng đèn thông minh cao cấp còn có thể cảm nhận bước chân của bạn mỗi khi đến gần cửa hoặc kiểm tra xem có người trong không gian sống hay không. Từ đó, tự động bật/tắt đèn phù hợp theo từng ngữ cảnh.

     - Bóng đèn Led thông minh điều khiển từ xa bằng điện thoại, điều khiển, hẹn giờ bật tắt từ xa ở bất cứ nơi đâu miễn điện thoại của bạn có kết nối Wifi, 3G/4G.

    - Với chức năng thay đổi màu sắc qua điện thoại, biến ngôi nhà thân yêu của bạn thành ngôi nhà thông minh

    - Việc cài đặt hoàn toàn đơn giản, bạn chỉ việc tải ứng dụng, cài đặt cho bóng đén kết nối đến Wifi nhà bạn

    - Chỉ với một cái chạm tay là bạn thay đổi màu sắc các bóng đèn trong nhóm đó

    - Ưu điểm so với các loại bóng đèn thông minh khác là khả năng tùy biến màu sắc theo sở thích và theo các khung giờ khác nhau với 16 triệu màu. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với Ổ cắm điện thông minh điện khiển từ xa với 3 ổ cắm và 2 ổ sạc điện thoại để trang bị cho ngôi nhà trong thời đại Internet Of Things IOT
    2.
    - Smarthome
    - Nhà thông minh
    - Thiết bị nhà thông minh
    - Thiết bị thông minh
    - Nội thất thông minh
    - Camera thông minh
    - Khóa cửa thông minh
    - Đèn thông minh
    - Năng lượng thông minh
    - Âm thanh thông minh
    - Rèm cửa thông minh
    - Giám sát ra vào
    - Báo động, chống trồm thất
    - Đồ điện thông minh
    - Công tắc thông minh
    - Gia dụng thông minh...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái